(DNNN) – Đây là sự kiện thương mại, với mục đích kết nối và xây dựng một cộng đồng khép kín, chất lượng nhằm mang sản phẩm của các nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng.
Ông Lê Lộc, Chủ tịch Meta Success
Ngày 13/4 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (Q. Tân Bình, TP.HCM), Công ty TNHH Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng nhằm kết nối và xây dựng một cộng đồng nhà sản xuất – doanh nghiệp – người tiêu dùng vững mạnh, thịnh vượng dựa trên nền tảng MetaShopping.
Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Lộc, Chủ tịch Meta Success, chia sẻ ngày hội tiêu dùng tạo ra một môi trường kết nối sôi động, uy tín và hiệu quả cho doanh nghiệp cùng người tiêu dùng. “Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững, gia tăng giá trị sản phẩm, phát triển lớn mạnh và lâu dài với mục tiêu cốt lõi ‘người Việt tự hào sử dụng hàng Việt’. Đây sẽ là một môi trường kết nối sôi động, uy tín và hiệu quả”, ông Lộc khẳng định.
Tại ngày hội này, người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm đa dạng.
Cũng theo ông Lộc, ngày hội tiêu dùng là một trong những chuỗi hoạt động của MetaShopping, ra đời để kết nối giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng nhằm trưng bày, quảng bá, giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ về sản phẩm và dịch vụ, cùng xây dựng một thị trường tiêu dùng thông minh.
Toàn cảnh Ngày hội tiêu dùng
Ông Trương Minh Trạng, Giám đốc Phát triển thị trường MetaShopping.
Nhờ vào sự kết nối và chiến lược của MetaShopping, nhà sản xuất không còn trở ngại về việc tiếp cận khách hàng và chi phí kinh doanh; nhà bán hàng không còn gánh nặng về áp lực bán hàng và tăng doanh số; người tiêu dùng không còn lo ngại về chất lượng sản phẩm và chi phí tiêu dùng.
Tại ngày hội này, người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm đa dạng và được lắng nghe câu chuyện của doanh nghiệp về những tinh hoa cùng tâm huyết của họ đặt vào từng sản phẩm. Từ đó tạo dựng niềm tin và dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.
Bà Lê Kim Bảo Ngọc, Giám đốc đối ngoại Meta Shopping
Theo đại diện MetaShopping, doanh nghiệp được thúc đẩy kinh doanh, quảng bá thương hiệu và gia tăng doanh số. Từ đó đóng góp vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” – là một trong những giải pháp quan trọng đối với sự phát triển bền vững thị trường trong nước.
MetaShopping còn mong muốn tạo dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam kết nối để cùng nhau vượt qua khó khăn, chia sẻ gánh nặng và cùng hướng tới tương lai rộng mở hơn sau khoảng thời gian dài bị đứt gãy chuỗi cung ứng, suy giảm đầu tư… do đại dịch Covid-19.
Meta Success cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một số đối tác chiến lược.
Tại Ngày hội, Meta Success cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một số đối tác chiến lược như ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Công ty bảo hiểm BSH…
Mai Ngân