Chủ Nhật , 26 Tháng Một 2025
Home » Kinh tế » Hơn 500 thương hiệu cao cấp giảm giá đến 80% trong 14 ngày tại TP HCM

Hơn 500 thương hiệu cao cấp giảm giá đến 80% trong 14 ngày tại TP HCM

(DNNN) –Hưởng ứng mục tiêu kích cầu tiêu dùng, trong sự kiện City Sale đợt 2, hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam sẽ bán hàng ưu đãi lên tới 80%.

Chiều 16-12, Sở Công Thương TP.HCM tổ chức họp báo cung cấp thông tin quý IV, trong đó có sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu – City Sale” đợt 2.

Quyền Giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ (Sở Công Thương Thành phố) Nguyễn Khắc Hiếu cho biết, sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu – City Sale” đóng vai trò quan trọng và là điểm nhấn trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024. Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu – City Sale đợt 2 năm 2024 diễn ra từ ngày 18/12/2024 đến ngày 1/1/2025 được tổ chức tại các Trung tâm thương mại trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, nhằm góp phần hiện thực hóa mục tiêu kích cầu tiêu dùng của Thành phố vào dịp cuối năm. Sự kiện sẽ tạo nên dấu ấn cho thương hiệu “Thành phố mua sắm”, để TP.Hồ Chí Minh trở thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu tầm cỡ khu vực, tiến tới xây dựng Trung tâm outlet trong tương lai, thu hút du khách quốc tế, góp phần vào phát triển ngành du lịch của Thành phố.

Ông Nguyễn Khắc Hiếu, quyền Giám đốc Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ – Sở Công Thương TP.HCM, cho biết tiếp nối thành công của sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu – City Sale” đợt 1 hồi đầu tháng 9, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với các đơn vị tiếp tục triển khai đợt 2.

Khu vực tổ chức khuyến mãi hàng hiệu tại Union Square trong mùa 1-2024

Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu – City Sale đợt 2 năm 2024 tập trung đẩy mạnh truyền thông, tăng cường các giải pháp kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp Thành phố tiêu thụ hàng hóa theo hướng mở rộng quy mô, địa điểm tổ chức.

Cụ thể, trong kỳ 1, đợt 2: diễn ra từ ngày 18 – 25/12/2024 tại 2 địa điểm: Trung tâm thương mại Union Square và Trung tâm thương mại Menas. Kỳ 2, đợt 2: từ ngày 27/12/2024 đến ngày 1/1/2025 tại 3 địa điểm: Trung tâm thương mại Gigamall; Trung tâm thương mại SC VivoCity, Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Riêng Vincom Đồng Khởi sẽ hoạt động trưng bày, khuyến mại diễn ra từ ngày 20/12/2024 đến ngày 29/12/2024). City Sale đợt 2 với hơn 500 thương hiệu cùng hưởng ứng, tham gia với nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn, thiết thực dành cho khách hàng đến tham quan, mua sắm ngay trước thềm Giáng Sinh và chào năm mới.

Hưởng ứng mục tiêu kích cầu kinh tế của Thành phố, hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay” với những hạn mức khuyến mại, ưu đãi lên tới 80% cho người tiêu dùng tại sự kiện City Sale đợt 2 năm 2024. Theo đó, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận hàng triệu sản phẩm là các hàng hiệu cao cấp, từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali,… với mức giá “ưu đãi kỷ lục”. Song song với “chiến dịch săn sale khủng”, City Sale đợt 2 năm 2024 sẽ áp dụng voucher hàng tỷ đồng được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm. Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương liên kết với cổng thanh toán VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hoá đơn và ZaloPay tài trợ hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng. Ngoài ra, dịch vận chuyển Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho tất cả khách hàng khi có lộ trình di chuyển đi lại tại 5 địa điểm trong thời gian diễn ra sự kiện City Sale năm nay.

Điểm mới của City Sale đợt 2 năm 2024 là sẽ bước lên “không gian” online, ngay tại tâm điểm offline, Ban tổ chức sẽ tạo ra các tổ hợp livestream, live xuyên suốt 14 ngày diễn ra sự kiện. Các “Streamer” – thông qua livestream, sẽ mời gọi, khuyến khích khách hàng khu vực TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại City Sale. Với chủ đề “Mega City”, khách hàng 63 tỉnh thành sẽ được tham gia “săn sale” hàng hiệu chính hãng thông qua các phiên livestream liên tiếp diễn ra tại các điểm City Sale Đợt 2 năm 2024.

Sở Công thương Thành phố hy vọng, City Sale Đợt 2 năm 2024 ngoài việc kích cầu nội địa sự kiện góp phần đưa TP.Hồ Chí Minh trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích mua sắm. Hình ảnh của thành phố không chỉ là một trung tâm thương mại sôi động, còn là nơi tổ chức các sự kiện mua sắm hấp dẫn, tăng sức hút đối với khách du lịch đến từ các quốc gia và sự tham gia của các thương hiệu quốc tế, có thể khẳng định vị thế của TP.Hồ Chí Minh như một điểm đến mua sắm đẳng cấp của khu vực.

Công Thành