(DNNN) – Đầu tháng 4, Văn phòng Thịt Bỉ bắt đầu giới thiệu sự quay lại của chiến dịch “The Art of European Pork – từ các nhà cung cấp thịt Bỉ” tại Việt Nam, tiếp nối hành trình quảng bá chất lượng thịt lợn Châu Âu đến người tiêu dùng Việt.
Chiến dịch “The Art of European Pork” trở lại năm thứ hai
Chiến dịch này là sự tiếp nối thành công của năm thứ nhất 2023, chiến dịch đánh dấu bước tiến mới với sự tham gia triển lãm quốc tế Food & Hotel Asia (FHA) tại Singapore – triển lãm thương mại hàng đầu về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ.
Bỉ từ lâu đã được công nhận là quốc gia hàng đầu thế giới về sản xuất thịt lợn, với di sản ẩm thực phong phú và truyền thống chăn nuôi từ nhiều thế hệ. Quay trở lại với dự án “The Art of European Pork” tại Việt Nam, nhà nước Bỉ mong muốn tiếp tục quảng bá các thuộc tính nổi bật của thịt lợn Bỉ, đồng thời giới thiệu tay nghề thủ công tỉ mỉ trong mọi khía cạnh của quá trình sản xuất thịt lợn Bỉ, đảm bảo chất lượng và hương vị cao nhất.
Các nhà sản xuất Bỉ áp dụng kiến thức tích luỹ qua nhiều thế hệ và phương pháp chăn nuôi truyền thống, giúp đảm bảo chất lượng thịt luôn mềm, thơm và đồng nhất. Người tiêu dùng có thể dễ dàng truy xuất hành trình của thịt lợn Bỉ từ khâu sản xuất chăn nuôi trong trang trại đến khi được bày trên bàn ăn. Hệ thống quy định nghiêm ngặt và hồ sơ tỉ mỉ đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm trong từng khâu.
Thịt lợn Bỉ luôn ưu tiên an toàn thực phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất thông qua quy trình kiểm tra tiên tiến và định kỳ. Điều này đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng với chất lượng và an toàn tuyệt đối. Các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội mà còn hỗ trợ cá nhân hóa, giao hàng nhanh chóng và đáp ứng đơn đặt hàng theo từng yêu cầu, hướng đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Chiến dịch “The Art of Europeran Pork” là nỗ lực của Văn phòng Thịt Bỉ nhằm quảng bá thịt lợn Bỉ và củng cố mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và các quốc gia thuộc liên minh Châu Âu. Chiến dịch tạo cơ hội cho các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các bên liên quan khác trong ngành thực phẩm tại Việt Nam mở rộng kiến thức và sản phẩm trong lĩnh vực thịt lợn Bỉ.
Trải nghiệm sự tinh tế của thịt lợn Châu Âu tại triển lãm FHA Singapore
Là một phần của chiến dịch, các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ sẽ có mặt tại triển lãm thương mại Food & Hotel Asia sắp tới tại Singapore, diễn ra từ ngày 23 đến 26/04/ 2024. FHA là sự kiện thương mại quốc tế về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ lớn nhất châu Á, thu hút các nhà sản xuất hàng đầu, thương hiệu mới và hơn 50.000 chuyên gia thương mại từ hơn 95 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm 2023.
Trân trọng kính mời các chuyên gia trong ngành thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ đến thăm gian hàng “The Art of European Pork” tại gian hàng 7H3-04 trong thời gian diễn ra FHA, để trải nghiệm thịt lợn Châu Âu và khám phá tay nghề thủ công tỉ mỉ cùng dịch vụ tuyệt vời từ các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ.
Tham gia FHA là một dấu mốc quan trọng của chiến dịch “The Art of European Pork” nhằm nâng cao nhận thức về các tiêu chuẩn và chất lượng của thịt lợn Bỉ tại thị trường châu Á. Thông qua cơ hội này, các nhà cung cấp thịt lợn Bỉ mong muốn giới thiệu thịt lợn Châu Âu đến với khách hàng tiềm năng, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới trong khu vực.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chiến dịch “The Art of European Pork” từ các nhà cung cấp thịt Bỉ, vui lòng truy cập trang web: https://www.europeanpork.eu/vi/trang-chu/
Công Thành