Chiều 24/4, tại TP.Thủ Đức, MM Mega Market Việt Nam phối hợp với Sở Công Thương TP.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tự hào Việt Nam-Cùng nhau phát triển”. Tham dự Chương trình có Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Văn Dũng.

Chương trình “Tick xanh trách nhiệm” ra đời nhằm mục tiêu xây dựng một chuỗi cung ứng trách nhiệm từ sản xuất, chế biến, phân phối để đảm bảo yêu cầu cao nhất về an toàn thực phẩm, chất lượng hàng hóa cho người tiêu dung; việc thiết lập một chuỗi cung ứng hình thành cộng đồng trách nhiệm từ nhiều phía từ người tiêu dùng, các nhà cung ứng, các hệ thống phân phối đến các cơ quan chính quyền sẽ góp phần nâng cao kiểm soát chất lượng hàng hóa, thúc đẩy chuỗi cung ứng minh bạch và bền vững.
Tại sự kiện, MM Mega Market Việt Nam ký kết thêm với 7 nhà cung cấp tham gia chương trình “Tick xanh trách nhiệm”. Đồng thời, hợp tác với Yến Đảo Cần Giờ đưa sản phẩm đạt OCOP bốn sao tiêu biểu của TP.Hồ Chí Minh vào trưng bày trang trọng tại các trung tâm của mình.
Bên cạnh đó, nhằm thúc đẩy tiêu thụ nông sản, mở ra nhiều cơ hội hơn cho người nông dân, MM Mega Market phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Lâm Đồng phát động tuần lễ quảng bá bơ Lâm Đồng.

Ông Bruno Jousselin, Tổng giám đốc MM Mega Market Việt Nam cho biết: “Thông qua chương trình tick xanh, chúng tôi mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, bền vững và sản xuất có trách nhiệm, trong đó nhãn hiệu “Tick xanh trách nhiệm” là biểu tượng uy tín cho chất lượng và sự minh bạch”.
Ông Bruno Jousselin thông tin thêm, hơn hai thập kỷ qua, MM tự hào đã đồng hành cùng các nhà sản xuất, nông dân và hợp tác xã địa phương nên hơn 90% sản phẩm tại MM được thu mua nội địa. Ngoài ra, công ty đã đưa nhiều hàng Việt ra thị trường quốc tế, góp phần giới thiệu tinh hoa của Việt Nam đến với bạn bè thế giới.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Văn Dũng biểu dương tinh thần tiên phong của MM Mega Market Việt Nam đã đồng hành trách nhiệm cùng Thành phố ngay từ những ngày đầu triển khai Chương trình. Đồng thời, hoan nghênh chuỗi các hoạt động mà MM Mega Market Việt Nam đã nỗ lực triển khai như Lễ ký kết hợp tác giữa MM Mega Market Việt Nam với các Nhà cung cấp mới tham gia Chương trình nhằm tiếp tục mở rộng mạng lưới sản phẩm xanh đến người tiêu dùng.
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Văn Dũng nhận định, việc ký kết hợp tác với Yến đảo Cần Giờ – một trong những thương hiệu OCOP 4 sao tiêu biểu của TP.Hồ Chí Minh, khẳng định chiến lược của doanh nghiệp trong việc nâng tầm sản phẩm đặc sản địa phương; Lễ khai mạc Tuần lễ Khuyến mãi Bơ Lâm Đồng thông qua phối hợp với Sở Công Thương Thành phố và Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tỉnh Lâm Đồng nhằm hỗ trợ quảng bá và tiêu thụ nông sản chất lượng cao.

Đây là các hoạt động rất thiết thực, không chỉ góp phần mở rộng, lan tỏa, phát huy hiệu quả thực tiễn của Chương trình mà còn khẳng định uy tín, thương hiệu của các nhà bán lẻ tham gia Chương trình nói chung và MM Mega Market Việt Nam nói riêng.
Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Dũng cho biết, trong chính sách phát triển kinh tế – xã hội của mình, Thành phố đặc biệt quan tâm đến việc thúc đẩy, hợp tác đầu tư nước ngoài để phát triển kinh tế bền vững và từng bước tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế. Thành phố luôn sẵn sàng chào đón và cam kết tạo môi trường kinh doanh thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có MM Mega Market. “Thành phố kỳ vọng thông qua thúc đẩy hợp tác đầu tư nước ngoài không chỉ giúp doanh nghiệp Việt Nam, TP.Hồ Chí Minh và doanh nghiệp các nước mở rộng, phát triển thị trường mà còn thúc đẩy mạnh mẽ mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam, TP.Hồ Chí Minh và các nước” Phó Chủ tịch nhấn mạnh.
Công Thành