(DNNN) – Sáng 28/8, Sở Công Thương TP.Hồ Chí Minh tổ chức họp báo thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu với chủ đề “City Sale (chuỗi shopping season mùa 2024).
Phó Giám đốc Sở Công thương Thành phố Lê Huỳnh Minh Tú cho biết, trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, cần những “cú hích” từ nhiều mũi nhọn, City Sale được xác lập là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với hàng hiệu – chính hãng – chất lượng – giá tốt nhất. City Sale cũng góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP.Hồ Chí Minh.
So với chương trình khuyến mại hàng hiệu tổ chức 2 lần trước, sự kiện năm nay được mở rộng về quy mô, từ 1 lên 3 địa điểm với số lượng thương hiệu tham gia từ 400 lên 500. Trong đó có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare,…
Shopping Season mùa 2024 với chủ đề City Sale, Sở Công Thương TP.Hồ Chí Minh có bước đi mạnh mẽ và quyết liệt hơn, khi cùng một thời điểm, đồng loạt tổ chức 3 sự kiện tại 3 vị trí chiến lược của Thành phố gồm: Trung tâm thương mại Union Square (Quận 1), Trung tâm thương mại SCVivo City (Quận 7), diễn ra từ ngày 30/8/2024 đến ngày 8/9/2024 và Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam (Quận 11) diễn ra từ ngày từ ngày 30/8/2024 đến ngày 3/9/2024.
Đồng hành cùng Sở Công thương TP trong mùa Shopping Season 2024 là hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Ngoài sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng, còn có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam.
Ngoài sự liên minh của hơn 500 thương hiệu trong chiến dịch kích cầu mạnh mẽ với mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng (mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa,…), nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào City Sale 2024 hàng tỷ đồng voucher cashback không điều kiện và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng.
Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TP HCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng. Hãng Xanh SM tham gia tài trợ cho khách hàng khi di chuyển có lộ trình đi và đến lại tại 3 địa điểm trên trong thời gian diễn ra City Sale năm 2024.
Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TPHCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng. Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình đi lại tại 3 sự kiện City Sale lần này.
Một điểm nhấn đặc biệt trong mùa Shopping Season 2024 là sự kiện toàn Cổng thông tin chính thức của sự kiện, giúp người tiêu dùng có thể nắm rõ đầy đủ thông tin (thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mại lớn, cùng chương trình qùa tặng, voucher…) qua địa chỉ duy nhất: www.shoppingseason.vn
Với sự hợp tác và gắn kết giữa Sở Công thương TPHCM và các doanh nghiệp, cùng tiêu chí mang hàng hiệu – chính hãng – chất lượng – giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển, và chung tay đưa TPHCM trở thành điểm đến du lịch kết hợp mưa sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế.
Công Thành