Chủ Nhật , 26 Tháng Một 2025
Home » Tin tức » TP.HCM tổ chức nhiều điểm bán hàng lưu động, giá từ 1.000 đồng

TP.HCM tổ chức nhiều điểm bán hàng lưu động, giá từ 1.000 đồng

(DNNN) – Sáng 6/8, Sở Công Thương TP.Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị tiêu dùng, ví điện tử và Công ty MVCPRO tổ chức Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường với chủ đề “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương”.

Tham dự Chương trình có Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực quận 11 Trần Hải Yến, Chủ tịch UBND quận 11 Nguyễn Trần Bình và đại diện các doanh nghiệp tham gia Chương trình.

Theo đó, chương trình diễn ra trong 30 ngày, bắt đầu từ ngày 6-8-2024. 15 điểm bán hàng lưu động – bình ổn sẽ được tổ chức chủ yếu tại các khu công nghiệp – chế xuất, trung tâm văn hóa – thể thao, khu dân cư… ở nhiều quận huyện như Hóc Môn, TP Thủ Đức, Nhà Bè, quận 12, quận Phú Nhuận…

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Nguyên Phương, phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết các chương trình khuyến mãi tập trung (Shopping Season) được TP triển khai thời gian vừa qua tập trung vào kênh thương mại truyền thống, thương mại hiện đại, và các kênh trực tuyến.

“Một trong những hoạt động chính của chương trình khuyến mãi tập trung là khuyến mãi hàng hiệu nhằm xây dựng thương hiệu mua sắm cho TP để thu hút khách du lịch, khách quốc tế.

Nếu như chương trình khuyến mãi hàng hiệu hướng đến phân khúc người tiêu dùng có thu nhập cao, thì chương trình bán hàng lưu động hướng đến người thu nhập thấp, và sẽ được tổ chức nhiều hơn trong thời gian tới”, ông Phương nói.

Tham gia đồng hành cùng chương trình, bà Lê Thị Tuyết Mai, Giám đốc Truyền thông Công ty TNHH P&G Việt Nam chia sẻ: Khi đồng hành cùng với Ban tổ chức và các nhà bán lẻ, công ty mong muốn mang đến những sản phẩm thiết yếu chất lượng với ưu đãi hấp dẫn đến với người tiêu dùng và mang đến những phần quà thiết thực đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, công ty cũng mong muốn lan tỏa thông điệp “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương” tới người dân, giúp họ có thể mua sắm được những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi.

Ghi nhận tại lễ ra mắt, hàng loạt sản phẩm từ 507 mã sản phẩm thuộc hơn 40 nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu thuộc các ngành hàng như gia vị, sữa, nước giải khát, bánh kẹo, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chế biến… được bày bán với giá ưu đãi đặc biệt, kèm quà tặng hấp dẫn.

Các sản phẩm được bày bán trên chủ yếu của những thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất, phân phối như Công ty Wilmar Marketing CLV, Công ty Procter & Gambel Việt Nam , Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Công ty Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Saigon Co.op, Mega Market Việt Nam.

Theo Sở Công Thương, chương trình “Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường” năm nay mang đến hàng chục ngàn sản phẩm ưu đãi có giá 5.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 – 49.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, người dân còn được trải nghiệm các tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không tiền mặt, đồng thời còn có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi thiết thực từ các Ví điện tử như ZaloPay, VNPAY, MoMo với hàng ngàn mã mua hàng giảm giá có giá trị lên đến 50.000 đồng/mã.

Sở Công thương TPHCM dự kiến, chương trình sẽ tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng… với doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

Điểm nhấn của Chương trình là Ban tổ chức sẽ phối hợp với chính quyền địa phương, khu công nghiệp để trao tặng 300 “Giỏ hàng yêu thương” cho công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 50 giỏ hàng yêu thương đến 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 11.

Mai Ngân