Chủ Nhật , 26 Tháng Một 2025
Home » Kinh tế » TPHCM: Khuyến mại hàng hiệu lên tới 90% tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

TPHCM: Khuyến mại hàng hiệu lên tới 90% tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

(DNNN) – Chiều 12/12, Sở Công Thương TP.HCM phối hợp UBND quận 1 tổ chức họp báo thông tin sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023.

Ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM (đứng) – chia sẻ thông tin về chương trình khuyến mãi hàng hiệu

Theo Ban tổ chức, từ hiệu ứng cộng hưởng của nhiều chương trình với thời gian kéo dài và tiếp nối thành công của sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 1 năm 2023, được sự chấp thuận của UBND TPHCM, Sở Công thương phối hợp với UBND Quận 1 tiếp tục tổ chức sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023, nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của TP và góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại TP.

Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 sẽ được tổ chức từ ngày 15 – 17.12 tại Trung tâm thương mại Union Square, quận 1. Trung tâm này tọa lạc trên tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn tấp nập người dân và du khách tham quan; kết nối được với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa… vào thời điểm Noel và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đang đến gần.

Sự kiện lần này có sự góp mặt của gần 60 doanh nghiệp với hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế; mức khuyến mại tối đa lên đến 90%.

Người tiêu dùng, du khách khi tham quan, mua sắm sẽ được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thanh toán không dùng tiền mặt và tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Nguyễn Nguyên Phương cho rằng, với chuỗi các sự kiện ngày càng đa dạng và thiết thực, Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday nói riêng và Chương trình Khuyến mại tập trung đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của Thành phố, góp phần xây dựng Thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Công Thành