(DNNN) – Sáng 8/9, Lễ khai mạc chương trình Khuyến mãi hàng hiệu – flash sale holiday, đã khai mạc tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, quận Phú Nhuận.
Đây là chương trình khuyến mãi hàng hiệu quy mô lớn, quy tụ nhiều thương hiệu trong nước lẫn quốc tế tham dự do Sở Công thương TPHCM tổ chức, trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi tập trung năm 2023 của TPHCM.
Theo Sở Công thương TPHCM, có đến 90% thương hiệu tham gia chương trình này là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới. Trong đó, nhiều sản phẩm giảm giá 50%, 70%, 80% và thậm chí lên đến 90%, kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng lan toả, thu hút đông đảo người tiêu dùng Thành phố và du khách đến tham quan, mua sắm.
Sự kiện hội tụ hơn 120 nhãn hàng của các thương hiệu lớn và nổi bật như: Adidas, Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Tommy, Olay, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana… với đa dạng nhóm ngành hàng như: thời trang, túi xách, va-li, giày, dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện…
Phần lớn những thương hiệu (90%) tham gia chương trình là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới.
Trong chương trình, nhiều sản phẩm được giảm giá bán đến 70%, 80% và thậm chí lên đến 90%, một số sản phẩm được khuyến mãi 100% (mua một được tặng một).
Bên cạnh việc được mua hàng khuyến mãi, giảm giá trực tiếp mạnh, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như: Được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion; được nhận thêm hạn mức khuyến mãi hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt…
Cùng với đó là các hoạt động kích cầu tiêu dùng khác như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”… với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia sự kiện.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TP HCM, cho biết quy mô tổ chức lần đầu tiên còn khiêm tốn.
Đây là hoạt động bước đầu để đúc kết kinh nghiệm, tiến tới xây dựng sự kiện mang tính chất thường niên để giúp người tiêu dùng phân khúc cao và khách du lịch mua sắm hàng hiệu với giá khuyến mãi.
Mai Ngân