(DNNN) – Từ ngày 8 đến ngày 10/9/2023, Sở Công Thương TPHCM sẽ tổ chức chương trình khuyến mại hàng hiệu – Flash Sale Holiday tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (202 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TPHCM).
Flash Sale Holiday hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Mont Blanc… Theo Sở Công thương, trong số hơn 120 thương hiệu tham gia sự kiện, có đến 90% là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới.
Tham gia sự kiện, người tiêu dùng có cơ hội được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất, nhận thêm hạn mức khuyến mãi hoặc quà tặng khi thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện.
Người tiêu dùng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng từ các thương hiệu trong các hoạt động “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn” với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.
Theo Phó Giám đốc Sở Công thương TP Nguyễn Nguyên Phương, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyển mại hấp dẫn.
Đồng thời, sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TPHCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình Tháng khuyến mại tập trung – Shopping Seasion” (triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023). Với hiệu quả tích cực mà Chương trình khuyến mại tập trung mang lại với tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ. Sự kiện khuyến mại hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch.
Ông Nguyễn Nguyên Phương cho biết thêm, năm 2023 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công Thương sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo; nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu.
Ngoài ra, Sở sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia và sẽ kết hợp chặt chẽ với các Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE), qua đó tạo hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.
Sự kiện được Sở Công Thương triển khai tổ chức lần đầu tiên và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.
Công Thành