(DNNN) – Trong khuôn khổ chương trình “Giao lưu báo chí – Văn hoá & Thành tựu khoa học giữa Tập đoàn Sol Thái Lan – Sol Việt Nam” diễn ra từ ngày 25-27/5/2023 tại TP Huế, Sol Corporation International (Sol Thái Lan) đã chính thức ra mắt và phân phối các sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty CP Hóa Mỹ phẩm quốc tế Sol (Sol Coporation).
TS. Pichait Palanugool (đứng giữa) – Giám đốc Điều hành Công ty TNHH AD NANO trao logo độc quyền phân phối các sản phẩm của Tập đoàn Sol Thái Lan cho các công ty thành viên của Sol Coporation Việt Nam
Theo đại diện doanh nghiệp, mỗi dòng sản phẩm của Sol Coporation International sẽ do một công ty con thuộc hệ thống của Sol Coporation tại Việt Nam phân phối.
Các sản phẩm làm đẹp của Sol sử dụng công nghệ Nano
Cụ thể, Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sol Care and Academy (Sol Care) sẽ phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của Tập đoàn SOL Thái Lan; Công ty CP Sol hair and Academy (Sol Hair) sẽ phân phối các sản phẩm về chăm sóc tóc; Công ty CP thương mại và sản xuất coffee Sol (Sol Coffee) sẽ phân phối các sản phẩm cà phê; Công ty CP Sol Skin & Academy (Sol Skin) sẽ phân phối các sản phẩm chăm sóc da; Công ty CP TM DV Sol Home (Sol Home) chuyên phân phối các sản phẩm dành cho gia đình và Công ty CP Sol Truyền thông (Sol Media).
Bà Bùi Thị Thu Trang (Tracy Bùi), Tổng Giám đốc Sol Coporation phát biểu tại buổi lễ
Chia sẻ về định hướng của Công ty trong buổi ra mắt, bà Bùi Thị Thu Trang (Tracy Bùi), Tổng Giám đốc Sol Coporation cho biết: “Sol Thái Lan là thương hiệu kinh doanh thành công và lâu đời với hơn 50 năm gầy dựng và phát triển. Sản phẩm của Sol không chỉ đáp ứng cho nhu cầu người dùng, mà mang một sứ mệnh cao quý hơn, đó là trao cơ hội để người dùng được trải nghiệm những công nghệ mới vào từng loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với nguồn năng lượng sạch, góp phần cải thiện chất lượng đời sống trong tương lai.
“Chúng tôi hi vọng Sol Việt Nam sẽ là cánh tay nối dài để đưa các sản phẩm của Sol tiếp cận vào từng gia đình Việt, tiếp tục lan tỏa giá trị sống “kết nối yêu thương và chữa lành” mang đến sức khoẻ, sắc đẹp và sự an vui mà Nhà sáng lập – Tiến sĩ Pichait Palanugool, Chủ tịch Bangkok Assay, Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD Nano đã dành một đời tâm huyết nghiên cứu”, bà Tracy Bùi khẳng định.
Bà Khun Tip Giám đốc điều hành Sol Thái Lan chia sẻ về sứ mệnh của Công ty đem đến cho người tiêu dùng
Chia sẻ về thị trường Việt Nam, bà Khun Tip, con gái TS.Pichait Palanugool, hiện giữ vai trò Giám đốc điều hành Sol Thái Lan, cho biết: Thái Lan có khoảng 60 triệu dân, trong khi đó, Việt Nam đã có hơn 100 triệu dân, vì thế, đây sẽ là thị trường màu mỡ cho các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm…“Người dân trong khu vực Đông Nam Á, ai cũng thích làm đẹp. Sol Corporation International đã rất thành công tại Thái Lan. Lần này, chúng tôi chọn Việt Nam vì nhận thấy tiềm năng lớn ở đây”, bà Khun Tip nói.
Bà Tracy Bùi – Tổng giám đốc Sol Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ với ông Jonathan Hai Nguyen – Chủ tịch HĐQT Công ty CP TM Xuất nhập khẩu Lĩnh Nam về hợp tác thương mại giữa đôi bên.
Cũng tại sự kiện này, Sol Coporation đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: Công ty cổ phần Bách Gia Trăm Họ, Công ty Cổ phần TM – XNK Lĩnh Nam Group, Tập đoàn View up Global, Công ty New World Academy
TS. Pichait Palanugool – Giám đốc Điều hành Công ty TNHH AD NANO, ông dành thời gian nghiên cứu khoa học và không ngừng tìm kiếm sự kỳ diệu của các kim loại quý hiếm ứng dụng vào các sản phẩm tiêu dùng, sức khỏe, sắc đẹp…
Nói về lý do quyết định đưa các sản phẩm của SOL Thái Lan về Việt Nam, TS. Pichait Palanugool – Giám đốc Điều hành Công ty TNHH AD NANO cho biết, đã nhiều lần đến Việt Nam và ông rất khâm phục nghị lực của người dân Việt Nam, bởi người dân Việt Nam đã phải trải qua các cuộc chiến tranh tàn khốc và phải hứng chịu hàng tấn chất độc hóa học do Mỹ rải xuống, gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của người dân.
Do đó, ông mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe do chính ông nghiên cứu và phát triển đã được đón nhận tại thị trường Thái Lan, để có thể góp phần “chữa lành” những vết thương cho người dân.
Theo TS. Pichait Palanugool, tất cả các Nano vàng sử dụng trong mỹ phẩm của SOL đều đến từ BanKok Assay office Co., LTD, được thành lập từ năm 1984 và là một trong những công ty khảo nghiệm và tinh chế danh tiếng trên thế giới.
Được biết, SOL Corporation International được thành lập vào năm 2010 bởi bà Khun Tip, con gái của Tỷ phú Thái Lan – TS. Pichait Palanugool. Ông hiện là Chủ tịch Bangkok Assay và Giám đốc Điều hành Công ty TNHH AD NANO.
Thời gian đầu mới thành lập, SOL Corporation International tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến và các đổi mới có uy tín. Trong năm đầu tiên hoạt động, doanh nghiệp này đã tạo nên doanh thư hơn 250 triệu baht.
Với khởi đầu thuận lợi, SOL Corporation International đã mở rộng quy mô kinh doanh và mở rộng phạm vi sản phẩm của mình lên hơn 100 mặt hàng, giúp công ty phá vỡ các kỷ lục trước đó khi đạt doanh thu hơn 2,5 tỷ baht hàng năm.
Mai Ngân