Thứ Sáu , 29 Tháng Ba 2024
Home » Kinh tế » Cổ phiếu Verizon có gì hấp dẫn? Hướng dẫn đầu tư cùng Jasfx

Cổ phiếu Verizon có gì hấp dẫn? Hướng dẫn đầu tư cùng Jasfx

“Các nhà đầu tư không nên đánh giá thấp tiềm năng tăng trưởng của Verizon” – Lời phát biểu của chuyên gia phố Wall trong bài phát biểu tuần rồi về cổ phiếu Verizon.

Vậy cổ phiếu viễn thông này có gì hấp dẫn? Tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau

Thông tin mới nhất về cổ phiếu Verizon

Verizon Communications Inc. là một tập đoàn viễn thông đa quốc gia của Mỹ và một doanh nghiệp thành phần của Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones. Verizon Communications (VZ) được biết đến là một cổ phiếu tăng trưởng. Các nhà đầu tư thường mua cổ phiếu viễn thông vì sự ổn định và cổ tức, và Verizon cung cấp lợi suất cực kỳ hấp dẫn lên đến 7%.

Các thông tin thương vụ chia cổ tức Verizon

  • Tên công ty: Verizon Communications
  • Mã cổ phiếu: VZ
  • Niêm yết tại sàn: NYSE
  • Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Giá cổ phiếu niêm yết: 31 USD (23/03/2023)
  • Ngày chia cổ tức: 06/04/2023
  • Giá trị cổ tức:65 USD/cổ phiếu
  • Đòn bẩy: 1:20
  • Tỷ suất lợi nhuận: 35,58%

Bài toán thương vụ

Mua 1000 cổ phiếu Verizon (giá 1.9 USD/cổ phiếu khi dùng đòn bẩy), ngày 06/04/2023 nhà đầu tư vừa sở hữu 1000 cổ phiếu vừa nhận 650 cổ tức.

Các mốc thời gian nhà đầu tư cần lưu ý:

  • Hạn chót mua cổ phiếu nhận cổ tức: 05/04/2023
  • Ngày giao dịch không hưởng quyền: 06/04/2023
  • Ngày thanh toán cổ tức: 01/05/2023

Hiện nay góc độ tăng trưởng của cổ phiếu này đang bị đánh giá thấp. Tuy nhiên, các nhà đầu tư không nên bỏ qua nhờ vào khía cạnh thương mại trong hoạt động của công ty. Đây là lý do tại sao đó có thể là một cơ hội tuyệt vời để đầu tư Verizon về lâu dài.

Tin tức tích cực là Verizon đang nhận được nhiều khách hàng hơn và có khả năng xây dựng để tăng trưởng hơn trong tương lai. Quý trước, công ty đã báo cáo 176.000 bổ sung ròng điện thoại trả sau trên phân khúc kinh doanh của mình – đó là quý thứ sáu liên tiếp đạt trên 150.000.

Công ty cũng đang biến mạng 5G tư nhân thành “trọng tâm chiến lược” trong năm nay và điều đó có thể thu hút nhiều người tiêu dùng doanh nghiệp hơn. Mạng 5G riêng có thể cung cấp cho doanh nghiệp phạm vi và tốc độ Wi-Fi tốt hơn, đồng thời giúp quản lý dễ dàng hơn từ quan điểm bảo mật.

Vì sao không nên bỏ qua thương vụ Verizon tháng 4?

Verizon gần đây cũng đã tiết lộ một kế hoạch hội nghị truyền hình cho phép người dùng có các cuộc họp trực tiếp hoặc nhóm lên đến 25 người – miễn phí. Gói cơ bản BlueJeans của nó hứa hẹn các cuộc họp không giới hạn và không giới hạn thời gian. Điều đó có thể hiệu quả trong việc thu hút khách hàng từ Zoom Video Communications dùng thử dịch vụ hội nghị truyền hình BlueJeans.

Và nếu điều này hoạt động, có khả năng nâng cấp chúng lên gói trả phí. Bất kỳ cách nào để thu hút nhiều khách hàng doanh nghiệp hơn có thể là một động thái tuyệt vời cho Verizon trong việc củng cố khía cạnh kinh doanh của mình.

Trả gần 7% tỷ lệ cổ tức và với việc kinh doanh vẫn tạo ra kết quả tích cực, Verizon có thể là một cổ phiếu tuyệt vời để mua ngày hôm nay. Công ty cũng có thành tích ấn tượng trong việc tăng chi trả cổ tức trong 16 năm liên tiếp, mang lại cho các nhà đầu tư nhiều động lực để mua và nắm giữ những gì vẫn là một cổ phiếu viễn thông vững chắc.

Hiện tại, cổ phiếu này cực kỳ rẻ, giao dịch chỉ hơn 7 lần thu nhập, mang lại cho nhà đầu tư biên độ an toàn tốt trong trường hợp doanh nghiệp gặp khó khăn. Nhưng dựa trên kết quả trước đó, cả phía người tiêu dùng và doanh nghiệp đều có khả năng phục hồi và có rất nhiều chất xúc tác có thể giúp dẫn đến tăng trưởng kinh doanh nhiều hơn trong tương lai.

Bạn có nên đầu tư 1.000 đô la vào Verizon Communications ngay bây giờ không?

Thước đo phân tích kỹ thuật bên dưới hiển thị xếp hạng thời gian thực cho các khung thời gian bạn chọn. Tuy nhiên, đây không phải là một khuyến nghị. Nó đại diện cho một phân tích kỹ thuật dựa trên các chỉ báo kỹ thuật phổ biến nhất: Đường trung bình động, Bộ dao động và Trục.

Theo biểu đồ phân tích, đa số lựa chọn của các chuyên gia là nên MUA ngay cổ phiếu Verizon tại thời điểm này.

Hướng dẫn dầu tư cổ phiếu Verizon cùng sàn Jasfx:

Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, Jasfx là nơi tốt nhất để mua cổ phiếu. Đây là lý do tại sao:

  • Đầu tư vào cổ phiếu mà không có hoa hồng
  • Mua cổ phiếu lẻ: Ngay cả khi bạn không có tiền để mua toàn bộ cổ phiếu, bạn vẫn có thể mua cổ phiếu lẻ tại sàn Jasfx.
  • Tiếp cận thị trường thế giới: Từ Công nghệ đến Bất động sản, New York đến London – bạn có thể đa dạng danh mục đầu tư của mình bằng cổ phiếu từ các sàn giao dịch hàng đầu thế giới.
  • Bảo mật và uy tín: Jasfx là một nền tảng môi giới được quản lý và cấp phép.
  • Mua tài sản tài chính khác: ngoài cổ phiếu, Jasfx còn cung cấp các loại sản phẩm giao dịch khác chẳng hạn như chỉ số, hàng hóa,…

Mua cổ phiếu VZ bằng cách đăng ký tài khoản với Jasfx

Chọn một nền tảng giao dịch chứng khoán. Dựa vào đánh giá và sau quá trình trải nghiệm các sàn môi giới đang hoạt động, chúng tôi thấy rằng sàn Jasfx là sự lựa chọn hàng đầu để nhà đầu tư quyết định đầu tư vào cổ phiếu Verizon trong tháng 4 này.

Các bước đăng ký tài khoản bao gồm:

Bước 1: Mở một tài khoản bằng cách cung cấp một số thông tin cá nhân của bạn và đăng ký.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản của bạn bằng cách liên kết thông tin ngân hàng của bạn hoặc chuyển tiền từ một tài khoản giao dịch khác.

Bước 3: Tìm kiếm tên cổ phiếu – VZ. Tìm kiếm cổ phiếu theo tên hoặc mã chứng khoán.

Bước 4: Mua cổ phiếu. Đặt lệnh giao dịch cổ phiếu Verizon và theo dõi lệnh.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cổ phiếu Verizon và sàn Jasfx, bạn có thể theo dõi ngay tại đây.