Thứ Bảy , 7 Tháng Mười Hai 2024
Home » Văn hóa - Giải trí » Converse All Star Luft Phương “bắt tay” Hakoota, ra mắt sản phẩm âm nhạc lan tỏa văn hóa Việt đến bạn trẻ thế giới

Converse All Star Luft Phương “bắt tay” Hakoota, ra mắt sản phẩm âm nhạc lan tỏa văn hóa Việt đến bạn trẻ thế giới

(DNNN) – Ngày 18/2, tại cửa hàng Converse 3/2 (152 đường 3/2, phường 12, quận 10, Tp.HCM) đã diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng như Music Video đầu tay của Converse All Star Luft Phương, kết hợp cùng Hakoota.

Sự kiện có sự tham gia của một số nghệ sĩ tên tuổi như Hakoota, Stylist Trần Đạt, cũng như đông đảo bạn trẻ trong cộng đồng Converse All Stars…

Hakoota chia sẻ thông tin về tác phẩm Greenlight

Với cương vị một người tiền bối đi trước, Hakoota đã nhiệt tình dẫn dắt, đồng hành cùng Luft Phương trong sản phẩm âm nhạc mới có tên Greenlight. Với cá tính nghệ thuật riêng biệt, chất giọng ấn tượng cùng kinh nghiệm dày dặn trong thị trường âm nhạc, Hakoota đã cùng Luft Phương tạo nên một sự kết nối đặc biệt giữa hai thế hệ.Họ – những cá tính âm nhạc riêng, sở hữu những màu sắc không thể trộn lẫn, nhưng vẫn gặp nhau ở những rung động đầy cảm xúc, đậm hơi thở của Sài Gòn.

Luft Phương muốn sản phẩm này sẽ được giới thiệu và lan tỏa đến các bạn trẻ có đam mê âm nhạc, nghệ thuật tại Việt Nam

Greenlight lấy cảm hứng từ những âm thanh bình dị của Sài Gòn, của Việt Nam: Hakoota cho cho biết, để một sản phẩm được nhớ đến với nét đặc trưng văn hóa Việt, lâu nay chúng ta thường thấy các hình ảnh áo dài, phở, bánh mì, cà phê sữa đá… đã được sáng tạo, phá cách rất nhiều. Anh từng nghĩ đến tất cả những hình ảnh gợi nhắc ngay đến Việt Nam ấy, song lại muốn làm điều gì đó thú vị hơn, mới mẻ hơn cho ca khúc của mình. Và cuối cùng tiếng khuấy ly cà phê đã trở thành âm thanh truyền cảm hứng và cũng là thứ thanh âm được anh kỳ vọng sẽ được bạn bè thế giới nhận ra, nhớ đến khi nghe bài hát Greenlight của anh và Luft Phương.

Tiếng khuấy cà phê sáng trở thành cảm hứng cho bài hát Greenlight của Hakoota

Về phần nghe, Greenlight sở hữu giai điệu bắt tai, hiện đại, ngôn từ phóng khoáng và đậm tính tượng hình.

Về phần nhìn, MV mang đến những khung hình đậm hơi thở Sài Gòn – TP.HCM, chân thực và nhiều cảm xúc. Theo Luft Phương, anh muốn sản phẩm này sẽ được giới thiệu và lan tỏa đến các bạn trẻ có đam mê âm nhạc, nghệ thuật tại Việt Nam và cả mang những nét đặc trưng của Việt Nam đến với các bạn trẻ quốc tế.

Luft Phương hào hứng: “Greenlight là một dự án âm nhạc đặc biệt và đầy dấu ấn đáng nhớ với bản thân tôi. Ngoài việc lần đầu tiên đứng ở cương vị sáng tác, tôi còn có cơ hội làm việc cùng anh Hakoota – một người đàn anh dày dặn kinh nghiệm trong âm nhạc. Tôi rất cảm kích và biết ơn anh Hakoota đã chỉ dạy và cùng tôi tạo nên một sản phẩm âm nhạc đầy cảm xúc như Greenlight.

Ngoài ra, tôi rất biết ơn Converse vì đã cho những người trẻ như tôi có cơ hội tuyệt vời tạo ra thật nhiều dự án ý nghĩa và lan toả tới cộng đồng. Tôi vô cùng hãnh diện và tự hào”.

Sau dự án tại Việt Nam, bài hát “Greenlight” sẽ được giới thiệu như một phần của Converse All Star Anthem là một định nghĩa âm nhạc mới được tạo ra bởi Converse All Stars trên khắp thế giới, đỉnh cao là ca khúc âm nhạc toàn cầu mới nhất này của thương hiệu sẽ được phát hành vào tháng 3. Lấy cảm hứng từ khái niệm sáng tạo về ‘những kết nối bất ngờ’, All Star Anthem toàn cầu sẽ kết hợp các nhịp điệu văn hóa khắp đất nuớc, tài năng và ảnh hưởng âm nhạc đa dạng trong một ca khúc duy nhất do All Stars trên khắp thế giới sáng tác và biểu tượng âm nhạc từ Brazil Marcelo D2 sản xuất.

PV