Thứ Sáu , 29 Tháng Ba 2024
Home » Đời sống » Lý Nhã Kỳ, Phi Thanh Vân chiếm spotlight thảm đỏ “Trao Quyền Dành Cho Phụ Nữ”

Lý Nhã Kỳ, Phi Thanh Vân chiếm spotlight thảm đỏ “Trao Quyền Dành Cho Phụ Nữ”

(DNNN) – Chiều 9/2, diễn viên Lý Nhã Kỳ, diễn viên Phi Thanh Vân và hàng loạt sao Việt khoe sắc trên thảm đỏ sự kiện ra mắt cuộc thi Trao Quyền Dành Cho Phụ Nữ – MsMA 2023 tại TP.HCM.

Người đẹp, doanh nhân Lý Nhã Kỳ thể hiện sự sang trọng và quyền lực khi bước xuống từ xe sang Rolls Royce 40 tỷ.

Là một diễn viên – doanh nhân thành công trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy thu hút trên thảm đỏ sự kiện ra mắt cuộc thi Trao Quyền Dành Cho Phụ Nữ – MsMA 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Người đẹp thể hiện sự sang trọng và quyền lực khi bước xuống từ xe Rolls Royce giá 40 tỷ đồng.

Là một diễn viên, doanh nhân thành công trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ xuất hiện đầy thu hút trên thảm đỏ sự kiện ra mắt cuộc thi Trao quyền cho phụ nữ – MsMA 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Người đẹp nổi bật với bộ cánh trắng được thiết kế tinh tế, khéo khoe vòng một gợi cảm. Lý Nhã Kỳ cho biết cô luôn đứng về phía phụ nữ và coi trọng vai trò của phụ nữ trong cuộc sống hiện nay. Tiêu chí về phụ nữ hoàn hảo theo cô là có cả tâm và tài.

Sự góp mặt của diễn viên Phi Thanh Vân

Sự góp mặt của diễn viên Phi Thanh Vân tạo không khí vui nhộn và thu hút giới truyền thông. Nữ diễn viên cũng tâm sự về những gì trải qua trong cuộc sống của mình, về những giá trị mà người phụ nữ cần có và đang khẳng định trong xã hội với nhiều vai trò khác nhau.

Diễn viên Mai Thu Huyền

Á hậu Băng Châu

Thảm đỏ sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt khác như diễn viên – doanh nhân Mai Thu Huyền, Á hậu Băng Châu, diễn viên Hồng Thanh, Á hậu “hotgirl trứng rán” Trần Thanh Tâm, người mẫu Andrea (An Tây), các Hoa hậu doanh nhân, Nữ hoàng sắc đẹp…

Dv Trần Thanh Tâm

Sự góp mặt của người mẫu Andrea khiến người nhiều chú ý, nữ người mẫu gốc Tây Ban Nha còn là một hot Tiktoker

Đại sứ của MsMA 2023 là Jera Trần đại diện ban tổ chức, cô nổi bật trên thảm đỏ bởi sự thông minh và tự tin. Nói về cuộc thi lần này, BTC cho biết điều kiện để các chị em tham gia là 18 – 59 tuổi không cần quá xinh đẹp vì đây không phải cuộc thi người đẹp mà thi chỉ số IQ, sức ảnh hưởng cộng đồng. Cuộc thi sẽ bắt đầu tuyển sinh vào tháng 2/2023.

Họp báo công bố cuộc thi

Các thi sinh khi đăng ký tham gia sẽ nhận được các quyền lợi như sẽ được quyền tham gia member trị giá 500 USD, được đào tạo bởi các chuyên gia về thần thái, ứng xử, truyền tải thông điệp cho cộng đồng. Có trưởng ban đào tạo cho các thí sinh. Các bạn vào vòng chung kết được mời sang Singapore một tuần và được nhận ưu đãi như một triệu phú: ở du thuyền, được cộng đồng triệu phú ở châu Á đào tạo trực tiếp, bay bằng chuyên cơ vào vòng cuối cùng.

Giải thưởng cao nhất là 1 triệu đô Singapore, giải nhì: 50.000 đô Singapore, giải ba: 25.000 đô Singapore. Thí sinh đoạt giải cao nhất sẽ là diễn viên chính trong bộ phim do Milane đầu tư. Nhà sáng lập chương trình chọn Việt Nam là điểm công bố đầu tiên, ông cho biết khi đến Việt Nam, người dân ở đây rất thân thiện, chăm chỉ và thông minh.

Mọi người đều có một sự khát khao chiến thắng, sự nỗ lực lớn để phát triển bản thân. Cuộc thi không có ban giám khảo mà dựa trên bình chọn trên nền tảng MsMV 2023. Ý tưởng cuộc thi không phải thi người đẹp đơn thuần mà là cuộc thi chọn ra biểu tượng đại diện phụ nữ châu Á, trao quyền cho người phụ nữ. Nhà sáng lập – đại diện BTC tại Singapore cho biết: “Tiêu chí lựa chọn là người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, sử dụng tiếng nói tài năng và hành động của mình với xã hội. Tôi sẽ rất vui mừng vì năm 2024 vẫn tổ chức cuộc thi tại Việt Nam”.

Cơ chế để các thí sinh tham gia ở tất cả các vòng, các thí sinh sẽ tạo video đăng trên nền tảng cuộc thi. Từ đó, những người ủng hộ, quan tâm theo dõi thí sinh sẽ bình chọn qua video. Nền tảng tự động tổng hợp, minh bạch số lượng bình chọn trên hệ thống. Cuộc thi không dùng tới ban giám khảo mà dựa trên số lượng bình chọn minh bạch. Đến vòng chung kết sẽ có ban giám khảo là chuyên gia đánh giá sắc đẹp, chuyên gia thẩm mỹ… cùng đạo tạo. Đến vòng cuối cuộc thi không dành cho người ban đầu là triệu phú mà kết thúc cuộc thi sẽ biến thí sinh thành triệu phú.

“Về tính minh bạch không thể hiện like share mà bằng lượt bình chọn tính phí trên nền tảng, công nghệ web 3.0, blockchain… đảm bảo công bằng cho các thí sinh. Tiêu chí video trong 1 phút không chỉ là cộng đồng mà còn 40.000 người trong network MsMA, bình chọn có tính phí để đánh giá video có giá trị hay không. Video có giá trị sẽ được bình chọn trở thành người đoạt giải”, bà Cindy Hà – trưởng ban cố vấn cuộc thi cho biết.

Các nghệ sĩ tỏ ra hào hứng về một cuộc thi tổ chức theo hình thức mới mẻ và đối tượng tham gia ở nhiều độ tuổi khác nhau nhằm tôn vinh trí tuệ và tài năng của những người phụ nữ ở thời đại 4.0. Nhan sắc là một phần quan trọng nhưng không phải là tất cả để đưa đến con đường thành công, đó là những yếu tố mà cuộc thi lần này đang tìm kiếm và hướng đến một giá trị hoàn mỹ của người phụ nữ.

Thời gian đăng ký dự thi: từ ngày 14/2 – 14/3/2023

1 Đăng ký trên nền tảng

https://app.millionaireasia.com/campaign-instruction/10

2 Thanh toán 100 đô Singapore để đăng ký

3 Millionaireasia để xác minh danh tính

4 Gửi ảnh hồ sơ và video dài 1 phút giới thiệu tính cách

5 Những ứng viên thành công sẽ được thông báo về việc tham gia cuộc thi trong vòng 72 giờ qua ứng dụng

6 Sau khi được nền tảng chấp thuận, người dự thi có thể bắt đầu tiếp thị và  bán video tính cách

7 Thời gian đăng ký có thể được gia hạn theo quyết định của ban tổ chức.

Vòng tứ kết từ ngày 15/3 đến ngày 21/5/2023

1 Các thí sinh sẽ được yêu cầu tiếp thị và bán video về tính cách của họ

2 Thí sinh đạt 100 lượt bình chọn đúng tiêu chí của ban giám khảo sẽ vào bán kết

3 Các thí sinh sẽ nhận được email để họ bắt đầu tải lên hồ sơ

4 Kết quả sẽ được công bố vào ngày 23/5/2023

5 Nếu có ít hơn 100 thí sinh đủ điều kiện vào bán kết thì Millionaireasia có thể hủy cuộc thi.

PV