Thứ Năm , 8 Tháng Mười Hai 2022
Home » Đời sống » 15/12: Đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng” nơi các thương hiệu và doanh nhân ngành làm đẹp hội tụ

15/12: Đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng” nơi các thương hiệu và doanh nhân ngành làm đẹp hội tụ

(DNNN) – Ngày 23/11, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật & Kinh tế hội nhập (IRLPIE) tổ chức buổi gặp gỡ báo chí và doanh nghiệp để thông tin sự kiện đặc biệt Đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng” .

Ông Hồ Minh Sơn Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phát biểu tại sự kiện

Ông Hồ Minh Sơn Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) cho biết Đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng” là sự kiện quan trọng trong việc vinh danh những cá nhân, tập thể là những thương hiệu uy tín và đẳng cấp nhất, có đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua, đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một lên một tầm cao mới, sánh ngang cùng các nước trong khu vực và quốc tế.

Theo đó Đêm kiệt tác “Tôn vinh và Toả sáng”, nơi hội tụ các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tới đây. Đây là chương trình mang đầy tính nhân văn và  ý nghĩa nhằm tri ân những đóng góp của các cá nhân hoạt động trong nghề làm đẹp như Spa, Phun xăm, tạo mẫu tóc, thẩm mỹ,… Đặc biệt, mục đích của chương trình là giúp người tham dự tự tin hơn trong giao tiếp, công việc, tạo ra cầu nối gắn kết, học hỏi những điều mới mẻ. Chương trình hứa hẹn thu hút sự tham dự gần 700 doanh nhân là những lãnh đạo của ngành làm đẹp tham gia.

Chương trình muốn gửi đến thông điệp lan toả những giá trị tốt đẹp và hỗ trợ cho các thương hiệu và doanh nhân ngành làm đẹp có được nền tảng tốt cho sự phát triển ngành nghề. Đồng thời, mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của ngành chăm sóc sức khoẻ sắc đẹp, một ngành nghề có hơn 40 ngàn doanh nghiệp và lực lượng lao động tới hàng triệu người…

Trước đây,  nhu cầu spa, làm đẹp, thẩm mỹ,… hay còn gọi là ngành chăm sóc sắc đẹp được xem là dịch vụ xa xỉ dành riêng cho chị em phụ nữ giới thượng lưu. Gần đây, khi mức sống của con người thay đổi, nhận thức về nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam ngày càng tăng cao đồng thời với sự phát triển của công nghệ đã khiến nhận thức về ngành thẩm mỹ ngày càng thay đổi.

Trong 3 năm trở lại đây, thị trường làm đẹp Việt Nam ở các thành phố lớn đang dần trở thành “thánh địa” của các chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Với số lượng nhân viên trong phân khúc dịch vụ dự kiến sẽ tăng 10% cho thợ cắt tóc và làm tóc, chuyên gia thẩm mỹ và gần 22% cho lĩnh vực trị liệu massage vào năm 2024. Tại Việt Nam, 64,1% người được hỏi 64,1% người được hỏi cảm thấy không hài lòng với các đặc điểm trên khuôn mặt, 15,8% có vấn đề với ngực và 7,5% muốn thay đổi làn da của mình.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, bà Nguyễn Thị Nga – Trưởng ban tổ chức khẳng định đây là một sân chơi không chỉ dành riêng cho những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp mà còn lan toả mở rộng đến các doanh nhân ngoài ngành. Bởi, tại đây họ được giao lưu, học hỏi trau dồi thêm những kỹ năng như một cách để mở mang kiến thức, họ xứng đáng được tỏa sáng và được tôn vinh trên sân khấu. Đây là một sân chơi được đầu tư, dàn dựng công phu với kịch bản mới lạ, đầu tư… Ngoài ra, còn có những bác sĩ, dược sĩ, các nhà khoa học là những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ đưa ra những tư vấn và định hướng phù hợp cho những người tham gia.

Ông Hồ Minh Sơn Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) mong rằng Đêm kiệt tác “Tôn vinh&Toả sáng” các thương hiệu doanh nghiệp và doanh nhân ngành spa, thẩm mỹ sẽ phần nào hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành spa, thẩm mỹ sớm vươn lên ngay sau khi chịu ảnh hưởng của dịch Covid – 19 trở thành thương hiệu làm đẹp giúp hàng triệu người phụ nữ Việt Nam được tỏa sáng bằng những dòng sản phẩm an toàn, khoa học…

Minh Dung