Thứ Năm , 8 Tháng Mười Hai 2022
Home » Doanh nghiệp » Chủ Tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng: Sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quyết định thành bại của doanh nghiệp

Chủ Tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng: Sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quyết định thành bại của doanh nghiệp

Kiên định với mô hình kinh doanh “phát triển bền vững cẩn trọng và không vội vàng, sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quyết định thành bại của doanh nghiệp” chính là kim chỉ nam giúp cho Doanh nhân Phạm Thị Thu Hằng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp kinh doanh mình.

 

Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quyết định thành bại của doanh nghiệp

Có thể nói thị trường kinh doanh mỹ phẩm có mức độ cạnh tranh cao bậc nhất trong các ngành nghề và mức độ hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thành công của một thương hiệu. Đây cũng là một thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức. Khó khăn cũng chính là động lực để thúc đẩy Doanh nhân Phạm Thị Thu Hằng chính thức thành lập nên Gishi Beauty để từ đó nối tiếp những thành công vang dội trên con đường kinh doanh của chính mình.

“Phát triển bền vững cẩn trọng và không vội vàng, sự hài lòng của khách hàng chình là yếu tố quyết định thành bại của doanh nghiệp”

Trên cương vị chủ tịch của Gishi Beauty doanh nhân Phạm Thị Thu Hằng cho biết: “Các sản phẩm của Gishi Beauty mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng. Khách hàng tự tin về bản thân hơn sẽ hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống”. Đó cũng chính là những giá trị xã hội mà Gishi Beauty muốn hướng tới.

Nhận thấy xu hướng người dùng ngày càng coi trọng xuất xứ và thành phần của mỹ phẩm, Chủ Tịch Gishi Beauty đã quyết định chọn hợp tác với đối tác Nhật Bản để là nơi sản xuất ra những dòng sản phẩm của công ty, với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất và hiện đại nhất của Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Nhà máy đối tác của Gishi Beauty được đặt tại Osaka Nhật Bản với tổng diện tích 18.000m2 hàng năm đều cập nhập máy móc thiết bị tiên tiến để phục vụ nhu cầu sản xuất. Nhà máy đạt chứng nhận GMP và đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế ISO 22716. Đầu vào của các nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt để tạo ra những sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Với mục tiêu phát triển đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm quốc tế, chủ tich Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng chia sẻ: “Trong vòng 3 năm tới khi đã xây dựng được uy tín cho thương hiệu The Suita của Gishi Beauty thông qua những sản phẩm tốt và dịch vụ CSKH hoàn hảo. Thì kế hoạch phát triển 5 năm tiếp theo là khẳng định được chỗ đứng và được sự đón nhận của khách hàng  ở Việt Nam, Gishi Beauty sẽ đưa thương hiệu vươn ra tầm thế giới như thị trường Châu Á và xa hơn nữa…”. 

Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm và luôn theo sát mong muốn của khách hàng để đem đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Với màn chào sân đầy ấn tượng là sản phẩm sáp rửa mặt tẩy trang The Suita. Chủ tịch của Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng hy vọng tương lai không xa khách hàng sẽ nhớ đến các sản phẩm của The suita như một phần tất yếu của cuộc sống hàng ngày. 

Người tài không phải là ưu tiên số một tôi thích người nhiệt huyết đam mê sẵn sàng cống hiến cho công việc

Là một người đứng đầu của một doanh nghiệp, Chủ tịch Gishi Beauty luôn quan niệm: “Trong một doanh nghiệp chắc chắn có sự phân cấp như người lãnh đạo và nhân viên nhưng trong khi làm việc hay phát triển dự án, tôi không thích có sự phân cấp quá rõ ràng như thế, cởi mở như những người bạn sẽ dễ thấu hiểu và sẽ thúc đẩy nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc hơn.”

Chủ tịch Gishi Beauty bày tỏ: “Dùng người nhưng phải hiểu người, hiểu những tâm tư, đam mê và thế mạnh của họ để giao việc đúng người”.

Và dù là một người khá nghiêm túc và sòng phẳng, nhưng chị cũng không đặt ra ranh giới giữa lãnh đạo và nhân viên. Chị chọn phương pháp cởi mở để thấu hiểu và phối hợp cùng nhau tốt hơn, để cho công việc được thuận lợi và phát triển hơn. Vì mục tiêu chung là phát triển doanh nghiệp.

Chủ tịch Gishi Beauty luôn hướng tới những người đam mê nhiệt huyết vì công việc chứ người tài không phải là ưu tiên số một. Chính vì vậy đội ngũ nhân viên Gishi beauty cũng được gây dựng và phát triển từ những nền tảng đấy: “khách hàng vẫn hào hứng và không ngại khi có thắc mắc cần tư vấn lần tiếp sau và tương tác với bộ phận Chăm sóc khách hàng. Điều đó có thể thầm thể hiện rằng, Khách hàng đang hài lòng và tin tưởng dịch vụ của Gishi Beauty”.

Đứng đầu một doanh nghiệp, đồng nghĩa Doanh Nhân Phạm Thị  Thu Hằng phải đảm đương một khối lượng công việc khổng lồ. Thế nhưng, chị vẫn làm tròn vai trò của một người phụ nữ trong gia đình. Chị coi cả 2 nhiệm vụ “việc nước, việc nhà” đều quan trọng như nhau. Để làm tốt cả hai chức vụ này, chị phân chia thời gian khoa học, hợp lý. Ở những thời điểm công việc quá bận, chị sẽ tập trung dồn sức hoàn thành, sau đó, chị lập tức lại chuyển thời gian cho gia đình để bù đắp. Đặc biệt, là một người hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp, chị cũng luôn chú trọng chăm sóc cho  bản thân từ ngoại hình cho tới tâm hồn để cân bằng mọi thứ, giúp bản thân luôn tươi vui, hứng khởi và tránh được trạng thái stress. Và có lẽ, nhờ những quan điểm sống, quan điểm dùng người và làm nghề như vậy mà Chủ Tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng nhanh chóng đạt được những thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, trở thành một hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại, tài năng, bản lĩnh. 

Công Ty TNHH Gishi Beauty – Nhà sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp đến từ Nhật Bản

Địa chỉ: Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞:𝟏𝟗𝟎𝟎 𝟑𝟐𝟎𝟐

𝐙𝐚𝐥𝐨: 𝟎𝟗𝟔𝟓.𝟖𝟏𝟑.𝟎𝟗𝟗

Fanpage: The Suita

Shopee: the suita