Thứ Bảy , 27 Tháng Tư 2024
Home » Kinh tế » Hợp tác KTSVN và Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II hứa hẹn mang đến một môi trường mua sắm thông minh và chất lượng

Hợp tác KTSVN và Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II hứa hẹn mang đến một môi trường mua sắm thông minh và chất lượng

(DNNN) – Sáng ngày 12/9 tại trường Cao đẳng kỹ nghệ II tại Thành Phố Thủ Đức, KTSVN đã tổ chức gặp mặt báo chí để giới thiệu sự kiện mở rộng mô hình, xúc tiến  thương mại vùng miền đa kênh nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên trong 2 ngày 20-21/9/2022 tới.

BTC trả lời các câu hỏi của phóng viên

Sự kiện được tổ chức  nhằm hướng đến phổ cập tư duy bán hàng, cũng như giúp doanh nghiệp vận hành chuyển đổi số một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Thông qua chương trình BTC muốn mời  các doanh nghiệp, người dân trên địa bàn TP. Thủ Đức tham gia trải nghiệm sự kiện ngày 20 – 21 tháng 9/2022 tại Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II với các hoạt động  xúc tiến thương mại, tập huấn bán hàng đa kênh offline và online kết hợp thông qua nền tảng mạng xã hội kinh doanh KTS được xây dựng trên mã nguồn công nghệ nền tảng do Azibai phát triển.

Họp báo chia sẻ thông tin về chương trình

Ngoài ra, BTC mong muốn có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê kênh lưu thông hàng hóa, trang bị thêm kiến thức chuyển đổi số nhằm tạo cho doanh nghiệp các tài sản có giá trị mới mà chuyển đổi số hoàn toàn có thể mang lại.

Đại diện chính quyền, Nhà trường, KTSVN và các DN tại buổi công bố thông tin

Ông Trần Vĩnh Hưng, Phó Chủ tịch Phường Phước Bình phát biểu: “Chuyển đổi số là chiến lược Quốc gia vì thế công tác giáo dục không chỉ một năm hai năm mà thậm chí hàng chục năm  trong chương trình với vai trò lãnh đạo địa phương sẽ hỗ trợ tuyên truyền đến người dân và doanh nghiệp trên địa bàn có cơ hội giao lưu, thúc đẩy kinh doanh liên kết vùng cũng như tìm kiếm thêm nhân lực lao động tại trường Cao đẳng kỹ nghệ II”.

Bùi Văn Trí – Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Kỹ nghệ II cho biết, nhằm thực hiện chương trình chuyển đổi số (CĐS) do Chính phủ đề ra, nhà trường cùng lãnh đạo địa phương, các DN cùng nhau hướng đến nâng cao áp dụng CĐS vào công tác đào tạo, hoạt động kinh doanh và hoạt động quản lý của địa phương.

Bùi Văn Trí cũng khẳng định đây là sân chơi rất ý nghĩa, từ đó tạo động lực cho sinh viên học hỏi thực tế thông qua các hoạt động của doanh nghiệp, phổ cập kiến thức thực tiễn nhằm giúp các em sinh viên có cái nhìn tổng quát, chuẩn bị tinh thần kết hợp kỹ năng được học tại nhà trường với trải nghiệm thông qua chương trình. Qua đó giúp các em có ý tưởng để thực hiện mong muốn trong tương lai cũng như xây dựng tinh thần khởi nghiệp từ lúc còn ghế nhà trường. Cùng với đó nhà trường cũng là môi trường giúp các doanh nghiệp địa phương có cơ hội để tuyển chọn các sinh viên có kỹ năng tốt phục vụ cho hoạt động công ty lâu dài.

Để hỗ trợ sinh viên, Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II cho biết kết hợp với công ty công nghệ nền tảng Azibai thành lập Vườn ươm số để hỗ trợ đào tạo ươm mầm tài năng  sáng tạo có cơ hội trở thành các Startup thành công .

Tại buổi giao lưu, bà Đào Thị Thanh Viên – Tổng giám đốc KTS Maxpro Happyness Fund cho biết, với mong muốn nhiều DN tiếp cận và nâng cao hiệu quả áp dụng chuyển đổi số, chúng tôi đã chuẩn bị nền tảng công nghệ Sàn xúc tiến thương mại, có chuyên gia hỗ trợ trải nghiệm cho các doanh nghiệp vào ngày tổ chức chương trình.

“Ngoài các sản vật địa phương đảm bảo an toàn ,chất lượng tham gia  trưng bày và sắp xếp theo từng vùng, miền cho khách dễ tham quan. Chương trình không chỉ áp dụng hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp mà chúng tôi còn mong muốn sau chương trình, doanh nghiệp tự biết áp dụng đa kênh với các sàn TMĐT khác, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh ” – bà Đào Thị Thanh Viên bày tỏ.

Sự kiện quy tụ nhiều đối tượng từ chuyên gia, các doanh nghiệp đầu ngành, người dân địa phương và sinh viên tại trường Cao đẳng kỹ nghệ II, dự kiến thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan và trải nghiệm mua sắm.

Đại điện KTSVN cũng  cho biết, thời gian  tới sẽ tiếp tục phối hợp với nhiều trường Đại học, Cao đẳng ở nhiều tỉnh, thành trên khắp Việt Nam để có thể giúp nhiều doanh nghiệp  giới thiệu  sản phẩm trên cả 2 kênh bán hàng online và offline.

PV