Thứ Sáu , 15 Tháng Mười Một 2019
Home » Kinh tế » 6-10/11: Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2019 lần thứ 4 tại TPHCM

6-10/11: Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2019 lần thứ 4 tại TPHCM

Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2019 lần thứ 4 tại TP HCM sẽ được tổ chức từ ngày 06 đến ngày 10/11, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ.

Với chủ đề “Nhà ở – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất”, Vietbuild 2019 lần 4 thu hút sự tham gia của hơn 1600 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 350 đơn vị, trong đó có 231 doanh nghiệp  trong nước, 77 doanh nghiệp liên doanh, 43 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh , Đức , Ý , Pháp, Tây Ba Nha, Hoa Kỳ, Nga, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quôc, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.

Ông Nguyễn Đình Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild phát biểu tại buổi họp báo

Ông Nguyễn Đình Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild cho biết, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra các sản phẩm có mẫu mã mới, xanh, công nghệ thông minh…, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

Triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Nhà ở – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế. Triển lãm nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Nhà ở – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Triển lãm Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TPHCM với quy mô lớn và chuyên ngành thể hiện sự đa dạng và sức sống của ngành Xây dựng – Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong sản xuất xây dựng, thiết kế và kiến trúc.

Triển lãm cũng là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình nhằm tạo nên một cấu trúc mới, định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hiệu quả kinh doanh.

Trong khuôn khổ Triển lãm, các doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm…