Thứ Tư , 23 Tháng Mười 2019
Home » Doanh nghiệp » Bia Sài Gòn ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Bia Sài Gòn ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Với khát vọng nâng lên một tầm cao mới, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với diện mạo mới.

Tối 6-8 tại TP.HCM, SABECO đã tổ chức buổi công bố diện mạo mới của thương hiệu Bia Saigon. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của Tổng công ty.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc SABECO

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc SABECO Bennett Neo cho biết: “Sau những thay đổi có tính đột phá, Bia Saigon đã đạt được những tính hiệu tích cực trong hơn một năm qua như thương hiệu trở nên cạnh tranh hơn, chất lượng và độ tươi mới của sản phẩm ngày càng vượt bậc, thương hiệu ngày càng lớn mạnh, giá trị thương hiệu ngày càng tăng cao…

Và lần này, với slogan “Lên như Rồng”, Bia Saigon tái ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mong muốn gửi đi thông điệp về khát vọng cho tinh thần đang lên của một Việt Nam trẻ trung và tiến bộ. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO”.

Với tính liên kết được tối ưu hóa giữa hình ảnh trỗi dậy mạnh mẽ của Rồng và biểu trưng Bia Saigon, ông Bennett Neo khẳng định: “Thông điệp của diện mạo mới này mang đậm tinh thần và khí chất tự hào Việt Nam. Chúng tôi đang tập trung củng cố nội lực nhằm đảm bảo nền tảng vững chắc cho phát triển kinh doanh bền vững. Trong đó, chiến dịch tái ra mắt Bia Saigon chính là đỉnh cao của sự chuẩn bị và là hiện thân cho những nỗ lực đổi mới của SABECO tại thị trường Việt Nam”.

Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon là bước đi mới nhất của SABECO nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho Tổng công ty.

“Chúng tôi đang tập trung củng cố nội lực của mình nhằm đảm bảo nền tảng vững chắc cho phát triển kinh doanh bền vững. Trong đó, chiến dịch tái ra mắt Bia Saigon chính là đỉnh cao của sự chuẩn bị và là hiện thân cho những nỗ lực đổi mới của SABECO tại thị trường Việt Nam”, ông Bennett Neo cho biết thêm.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Diện mạo mới của các sản phẩm Bia Saigon

Các nghệ sĩ thích thú với diện mạo mới của Bia Sài Gòn

Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon là bước đi mới nhất của SABECO nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho Tổng công ty. Tiếp nối những cải tiến gần về nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị với những tác động tích cực nhất định, chiến dịch này là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của SABECO.

“Chúng tôi đang tập trung củng cố nội lực của mình nhằm đảm bảo nền tảng vững chắc cho phát triển kinh doanh bền vững”. “Trong đó, chiến dịch tái ra mắt Bia Saigon chính là đỉnh cao của sự chuẩn bị và là hiện thân cho những nỗ lực đổi mới của SABECO tại thị trường Việt Nam”, ông Bennett Neo cho biết thêm.

Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon cũng là một phần trong những phát kiến về quản lý danh mục thương hiệu của SABECO. Đặc biệt hơn, hoạt động này cũng góp phần tăng cường tính kết nối giữa thương hiệu Bia Saigon với thế hệ những người trẻ, và tiếp tục hành trình phát triển thương hiệu trở thành niềm tự hào của Việt Nam.

Nguồn: Báo Công An TPHCM