Thứ Hai , 19 Tháng Tám 2019
Home » Đời sống » “Manulife – Hành trình hạnh phúc” giải pháp bảo hiểm toàn diện kết hợp tiết kiệm, đầu tư

“Manulife – Hành trình hạnh phúc” giải pháp bảo hiểm toàn diện kết hợp tiết kiệm, đầu tư

(DNNN) – Để đánh dấu cột mốc 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, ngày 31/7, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulite Việt Nam ra mắt giải pháp bảo vệ linh hoạt mang tên “Manulife – Hành trình hạnh phúc”, giúp khách hàng hoạch định nền tảng tài chính vững vàng cho từng giai đoạn cuộc đời. Đây được coi là sản phẩm “đỉnh” của công ty này trong năm 2019.

“Manulife – Hành trình hạnh phúc” sản phẩm bảo hiểm hứa hẹn sẽ thu hút người dân VN

Ông Phùng Bá Khang, Giám đốc cao cấp phụ trách về sản phẩm của Manulife Việt Nam chia sẻ về những tiện ích của sản phẩm “Manulife – Hành trình hạnh phúc”

Ông Phùng Bá Khang, Giám đốc cao cấp phụ trách về sản phẩm của Manulife Việt Nam, hiện người tiêu dùng tại Việt Nam có nhu cầu khá đa dạng, vừa quan tâm đến các kênh đầu tư sinh lời vừa mong muốn các giải pháp bảo hiểm. “Manulife – Hành trình hạnh phúc” được nghiên cứu để thực hiện giải pháp toàn diện kết hợp tiết kiệm, đầu tư, đồng thời giúp khách hàng bảo vệ tài chính vững vàng trước các rủi ro trong cuộc sống.

Với “Manulife – Hành trình hạnh phúc”, Manulife Việt Nam cam kết trả lãi cao hơn hoặc bằng lãi suất đảm bảo, bất kể mọi biến động của thị trường. Cụ thể duy trì mức lãi suất 4%/năm từ năm thứ nhất đến năm thứ 3 của hợp đồng, sau năm thứ 3 sẽ giảm dần. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các khoản thưởng định kỳ và các khoản thưởng đặc biệt, khoản tiết kiệm hấp dẫn, miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng hay tăng mệnh giá bảo hiểm mà không cần thẩm định. Chỉ với số tiền tối thiểu từ 7 triệu đồng/năm, khách hàng có thể tham gia giải pháp toàn diện kết hợp tiết kiệm, đầu tư đồng thời bảo vệ tài chính trước những rủi ro trong cuộc sống.

Các quyền lợi nổi bật của “Manulife – Hành Trình Hạnh Phúc” như: Bảo vệ tài chính tối ưu trước các rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn; Gia tăng bảo vệ cho cả gia đình với danh mục các sản phẩm bổ trợ đính kèm đa dạng; Miễn toàn bộ phí quản lý hợp đồng và phí bảo hiểm rủi ro năm đầu tiên và từ sau tuổi 85; Hưởng lãi suất đầu tư thực tế từ Quỹ Liên Kết Chung, không thấp hơn mức lãi suất cam kết; Nhận các khoản quyền lợi duy trì Hợp Đồng định kỳ và các khoản thưởng đặc biệt…

Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm “Manulife – Hành trình hạnh phúc”

Manulife hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam và liên tục đưa ra nhiều sản phẩm mới để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tháng 3.2019, công ty này cũng mới ra mắt sản phẩm “Manulife – Khởi đầu bảo vệ” bán trên trang thương mại điện tử Shopee nhắm vào các khách hàng trẻ, có thói quen mua sắm online. Từ đầu năm nay, công ty tập trung thực hiện chiến lược chuyển đổi kinh doanh trong đó chú trọng số hóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Manulife hiện có 2 ngân hàng liên kết độc quyền là Techcombank và SCB. Như vậy ngoài các kênh bán hàng truyền thống như đại lý, tiếp thị trực tiếp thì nay còn có thêm hoạt động kinh doanh qua ngân hàng và online. Đây cũng là hai xu hướng mới được kỳ vọng sẽ góp phần thu hút thêm khách hàng cho công ty.

Minh Dung